-8%
, , ,

Arm màn hình HyperWork Alpha Pro GMA02

HyperWork

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
✔ Hỗ trợ đổi mới trong vòng 15 ngày.
✔ Bảo hành chính hãng toàn quốc.
✔ Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.
✔ Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

1.090.000 1.190.000

Arm màn hình HyperWork Alpha Pro GMA02

  • Kiểu arm màn hình: Đơn
  • Kích cỡ màn: 22 – 38 inch
  • Tải trọng màn: 2 – 12 kg
  • VESA: 75×75 mm | 100×100 mm
  • Cách lắp đặt: Kẹp hoặc khoan bàn
  • Độ dày mặt bàn phù hợp: 10 – 50 mm
  • Màu sắc: Đen Bạc
  • Chất liệu: Nhôm, thép, nhựa
  • Trợ lực: Lò xo Hyper Lift Plus
  • Nâng hạ độ cao: 196 – 445 mm
  • Vươn rộng tối đa: 254 – 292 mm

Arm màn hình HyperWork Alpha Pro GMA02 – Phiên bản tinh chỉnh hoàn hảo từ HyperWork Alpha

HyperWork, thương hiệu nổi tiếng với các giải pháp đa năng trong setup văn phòng, gaming house và workspace vừa cho ra mắt “hot items” mang tên Arm màn hình HyperWork Alpha Pro GMA02. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn ưa thích của cộng đồng game thủ nhờ thiết kế nổi bật, mạnh mẽ, tạo cảm hứng “chiến đấu”. Alpha Pro còn gây ấn tượng bởi khả năng chịu tải trọng tốt với công nghệ trợ lực tiên tiến Hyper Lift Plus.

alpha-pro-gma02

Sở hữu ngoại hình ấn tượng

Ngoại hình hiện đại và mạnh mẽ của Alpha Pro GMA02 là một trong những yếu tố được game thủ yêu thích. Alpha Pro sở hữu độ hoàn thiện cực kỳ cao, chú trọng vào các chi tiết nhỏ nhưng đủ sức tạo ra những điểm nhấn nhá ấn tượng như vỏ ốp vát chéo cùng logo gai góc, cá tính.

alpha-pro-gma02

Với màu sắc Đen – Bạc cá tính cùng thiết kế hầm hố, trang bị Alpha Pro vừa tạo điểm nhấn độc đáo cho góc giải trí vừa tạo cảm hứng “chiến đấu” cho game thủ.

alpha-pro-gma02

Cải tiến khớp ngàm VESA

Alpha Pro được thiết kế với sự chú trọng vào độ chắc chắn và khả năng nâng đỡ bền bỉ, hạn chế những tình trạng không mong muốn như gục hay lật màn hình trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có sự gia cường đáng kể ở phần ngàm nối tiếp VESA, đảm bảo sự ổn định cho màn hình.

alpha-pro-gma02

Tải trọng và khả năng nâng đỡ màn hình

Alpha Pro tương thích với chuẩn VESA 75×75 mm và 100×100 mm, hỗ trợ hầu hết màn hình trên thị trường có tải trọng 2-12 kg và kích thước từ 22 đến 38 inch di chuyển mượt mà, linh hoạt.

alpha-pro-gma02

Tháo lắp nhanh, dễ lắp đặt

Alpha Pro GMA02 tích hợp cơ chế Quick Release VESA, giúp người dùng tháo lắp một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nhờ tính năng này. quá trình lắp đặt trở nên đơn giản và tiết kiệm đáng kể thời gian. 

alpha-pro-gma02

Điều chỉnh kháng lực

Điều chỉnh kháng lực một cách dễ dàng trên arm màn hình Alpha Pro GMA02 để phù hợp với nhiều loại màn hình từ nhẹ tới nặng, đảm bảo màn hình luôn được đặt ở vị trí vừa tầm mắt, mang lại sự thoải mái tối đa khi làm việc hoặc giải trí.

Nếu màn hình nặng và có xu hướng trễ xuống, xoay vít theo hướng dấu cộng để tăng kháng lực. Nếu màn hình nhẹ và có xu hướng ngẩng lên, xoay vít theo hướng dấu trừ để giảm kháng lực.

alpha-pro-gma02

Trợ lực Hyper Lift Plus

Alpha Pro GMA02, phiên bản nâng cấp từ arm màn hình HyperWork Alpha, được trang bị trợ lực cải tiến Hyper Lift Plus, đã trải qua 30.000 lần thử nghiệm cơ học. Nhờ đó, arm màn hình đạt được độ bền chắc và khả năng linh hoạt tối đa, bao gồm nâng hạ mượt mà, khả năng chống rung, điều chỉnh xoay, nghiêng, lật màn trơn tru.

alpha-pro-gma02

Hỗ trợ góc lật màn (úp, ngửa) +70° đến -45°, góc nghiêng màn (trái, phải) từ +90° đến -90°, xoay màn hình +180° đến -180°, nâng hạ độ cao từ 196mm đến 445mm, vươn rộng tối đa từ 254mm đến 292mm. Tùy chỉnh màn hình đến góc độ phù hợp nhất với tầm mắt của cơ thể.

arm-man-hinh-hyperwork-alpha-pro-gma02

Khoang đi dây tinh giản

Alpha Pro được trang bị hai khoang đi dây thiết kế nhỏ gọn, giúp giấu dây một cách tinh tế và hài hòa. 

arm-man-hinh-hyperwork-alpha-pro-gma02

Hai hình thức tùy biến lắp đặt

Alpha Pro GMA02 hỗ trợ hai hình thức lắp đặt linh hoạt là kẹp hoặc khoan bàn, phù hợp với nhiều đồ nội thất và tiện lợi cho người dùng khi thao tác lắp đặt. Kẹp bàn phù hợp mặt bàn có độ dày từ 10~50mm. Khoan bàn phù hợp mặt bàn có độ dày từ 10~50mm, đường kính lỗ từ 10~60mm.

Đặc biệt, thiết kế thông minh của Alpha Pro cho phép người dùng đứng và vặn vít trực tiếp trên mặt bàn, không cần phải cúi người xuống dưới gây nguy hiểm, bất tiện và mất thời gian.

arm-man-hinh-hyperwork-alpha-pro-gma02

Mã: Arm màn hình HyperWork Alpha Pro GMA02 Danh mục: , , ,
Thương hiệu

Bảo hành

24 Tháng