, ,

Ghế gaming Razer Enki

Razer

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI
✔ Tặng tai nghe Razer Barracuda X (2022) (SL có hạn)

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
✔ Hỗ trợ đổi mới trong vòng 15 ngày.
✔ Bảo hành chính hãng toàn quốc.
✔ Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.
✔ Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

13.990.000

Đánh giá ghế gaming Razer Enki 

Razer Enki – dòng ghế gaming cao cấp đến từ thương hiệu đình đám Razer, được thiết kế đặc biệt thông qua việc phân bổ trọng lượng tối ưu để mang lại sự thoải mái tối đa suốt cả ngày cho game thủ. Bất kể bạn đang muốn thư giãn nhẹ nhàng hay chiến đấu hết mình, ghế gaming Razer Enki sẽ giúp bạn đắm chìm trong thế giới riêng của mình.

ghe-gaming-razer-enki

Thiết kế rộng hơn, thoải mái hơn

Nổi bật với thiết kế vòm vai mở rộng 110° và đệm ngồi rộng 21 inch, Razer Enki rộng rãi hơn nhiều ghế gaming thông thường khác trên thị trường. Sự kết hợp đảm bảo trọng lượng được phân bổ tối ưu và mang lại không gian ngồi thoải mái cho game thủ trong những phiên chơi game kéo dài.

ghe-gaming-razer-enki

Đường cong thắt lưng tự nhiên

Phần thắt lưng được thiết kế tỉ mỉ với độ cong nhẹ, vừa vặn theo đường cong tự nhiên của cột sống. Thiết kế này mang lại sự hỗ trợ, nâng đỡ vững chắc cho lưng dưới, khuyến khích người dùng duy trì tư thế ngồi trung tính, giúp giữ dáng ngồi chuẩn và giảm thiểu đau lưng khi ngồi lâu.

ghe-gaming-razer-enki

Đệm ngồi êm ái, dễ chịu

Ghế được trang bị phần đế ngồi mềm mịn hơn tạo cảm giác dễ chịu, êm ái. Phần tựa lưng vững chãi cung cấp sự hỗ trợ chắc chắn, các lớp đệm của chiếc ghế gaming này được thiết kế bổ sung cho nhau, mang đến sự thoải mái vô song.

ghe-gaming-razer-enki

Kết cấu da đôi bền bỉ

Ghế gaming Razer Enki được thiết kế tỉ mỉ để đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa độ bền và sự thoải mái. Các khu vực trọng tâm được bọc một lớp vải cao cấp, có kết cấu sang trọng, cung cấp cảm giác thoải mái cùng vẻ ngoài tinh tế. Trong khi các cạnh ngoài được bọc da mịn, tăng cường độ bền và khả năng chịu đựng tốt hơn trước sự hao mòn hàng ngày

ghe-gaming-razer-enki

Ngả lưng ghế lên đến 152°

Cơ chế của ghế gaming Razer Enki cho phép nghiêng theo trọng lượng một cách trực quan, giúp bạn dễ dàng ngả lưng mà không phải loay hoay điều chỉnh các núm hay nút bấm. Đồng thời, với khả năng ngả tối đa lên đến 152°, ghế mang đến sự linh hoạt trong việc điều chỉnh tư thế ngồi, cho phép bạn nằm ngả lưng thoải mái theo ý muốn, tạo điều kiện tối ưu cho những giờ chơi game kéo dài.

ghe-gaming-razer-enki

Đệm gối đầu Memory Foam cao cấp

Để nâng cao sự thoải mái suốt cả ngày, Razer Enki được trang bị một đệm gối đầu mềm mại có thể định hình theo hình dạng đầu và cổ của bạn, mang lại sự hỗ trợ êm ái cho những khu vực quan trọng này.

ghe-gaming-razer-enki

Thông số ghế

ghe-gaming-razer-enki

Mã: Ghế gaming Razer Enki Danh mục: , ,
Thương hiệu

Bảo hành

36 Tháng

Chất liệu

Trọng tải

Góc nằm

152°

Góc quay

360°