-8%
, ,

Ghế gaming Cooler Master Caliber X2C

Cooler Master

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
✔ Hỗ trợ đổi mới trong vòng 15 ngày.
✔ Bảo hành chính hãng toàn quốc.
✔ Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.
✔ Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

7.150.000 7.800.000

Ghế gaming Cooler Master Caliber X2C

  • Caliber X2C mát hơn 1-2°C so với ghế chơi game thông thường. Công nghệ COOL-IN tăng cường sự thoải mái tổng thể cho nơi làm việc của bạn bằng cách giảm trao đổi nhiệt giữa ghế và người chơi và độ ẩm tích tụ, dẫn đến đổ mồ hôi trong nhiều giờ chơi game.
  • Chất liệu: vải lạnh công nghệ COOLIN, chống trầy xước
  • Kê tay: 4D
  • Khung: toàn khung bằng thép
  • Ngã lưng: đến 180 độ
  • Ty thủy lực: Glass 4
  • Đệm khung Unibody: Molded foam lạnh
  • Đệm lưng và tựa cổ: Memory foam
  • Đệm mông: độ dầy nâng cấp từ 10cm lên 11.5cm
  • Độ rộng khu vực ngồi: 54cm
  • Chân 5 sao: Nhôm
  • Bánh xe: 75mm
  • Tải trọng tối đa: lên đến 150k

Đánh giá ghế gaming Cooler Master Caliber X2C

Cooler Master Caliber X2C, phiên bản kế nhiệm của Calibre X1, mang đến những trải nghiệm mới được nâng cấp với sự thoải mái và công thái học. Được thiết kế dành riêng cho những người dành nhiều giờ ngồi yên một chỗ để làm việc hoặc giải trí, Caliber X2C là sự kết hợp vẻ ngoài chuyên nghiệp cùng hàng loạt tính năng hiện đại, hứa hẹn trở thành sự bổ sung hoàn hảo cho góc giải trí và làm việc của bạn.

caliber-x2c

Lựa chọn phong cách của riêng bạn

Caliber X2C được thiết kế riêng cho game thủ, kiểu dáng độc đáo mang đậm bản sắc riêng của Cooler Master, hai phiên bản màu trắng-xám và đen phù hợp với mọi phong cách setup. Ghế Caliber X2C chất lượng cao cấp đảm bảo sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho mọi hoạt động của bạn, dù là chơi game hay làm việc.

caliber-x2c

Công nghệ COOL-IN

Caliber X2C mát hơn 1-2°C so với ghế chơi game thông thường. Công nghệ làm mát COOL-IN nâng cao sự thoải mái khi sử dụng bằng cách giảm trao đổi nhiệt giữa ghế Caliber X2C và người chơi và sự tích tụ độ ẩm, dẫn đến tình trạng đổ mồ hôi khi chơi game hoặc làm việc trong nhiều giờ liên tục.

caliber-x2c

Vải COOL-IN hoàn toàn không chứa formaldehyde

Vải COOL-IN được làm từ chất liệu không chứa formaldehyde, phù hợp với người dùng nhạy cảm hoặc dễ bị dị ứng. Chất liệu vải đảm bảo lành tính và an toàn cho tất cả những ai muốn tận hưởng trải nghiệm chơi game lành mạnh, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình.

ghe-gaming-cooler-master-caliber-x2c

Công nghệ vải COOL-IN mang lại khả năng làm mát hiệu quả, không khí nóng từ cơ thể được truyền qua vải COOL-IN, sau khi nhiệt độ nóng giảm, không khí khô và mát được đưa trở lại bề mặt ghế Caliber X2C. Điều này cho phép mồ hôi bốc hơi, đối lưu nhiệt, giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể, khiến cơ thể luôn cảm thấy mát mẻ và khô ráo.

caliber-x2c

Độ bền vượt trội

Ghế gaming Cooler Master Caliber X2C đã trải qua các bài kiểm tra độ bền nghiêm ngặt, có thể dễ dàng chịu được mọi thói quen sử dụng hàng ngày. Những bài kiểm tra độ bền có thể là việc sử dụng các vật liệu khắc nghiệt để tạo áp lực xuống ghế. Caliber X2C thành công chịu được tới 30.000 lần kiểm tra độ bền liên tiếp mà không bị rách vải, và lên đến 8.000 lần mà không bị vón vải. Chất liệu vải có khả năng chống trầy xước và vết cắt cực kỳ tốt ngay cả với các vật sắc nhọn như dao. 

ghe-gaming-cooler-master-caliber-x2c

Chống trầy xước do mèo cào

Công nghệ vải COOL-IN bền bỉ, có khả năng chống xước do mèo cào, chống bám bụi và bề mặt dễ lau chùi khi sử dụng hàng ngày.

ghe-gaming-cooler-master-caliber-x2c

Trục thủy lực class 4 và khung ghế hoàn toàn bằng thép

Caliber X2C được trang bị trục thủy lực Class 4 kết hợp cùng khung ghế hoàn toàn bằng thép, cung cấp sự hỗ trợ vững chắc và an toàn cho người dùng, nhờ đó mà ghế có thể chịu được tải trọng tối đa lên đến 150kg. Đảm bảo độ bền bỉ đáng tin cậy khi sử dụng trong thời gian dài.

ghe-gaming-cooler-master-caliber-x2c

Thiết kế công thái học

Caliber X2C có tựa đầu và tựa lưng bằng Memory foam mềm mại nhưng dày dặn. Đệm ngồi được cải tiến, tăng độ dày từ 10cm lên 11.5cm, giúp bạn ngồi lâu mà không cảm thấy khó chịu. Thiết kế công thái học, cải thiện khu vực ngồi rộng rãi lên đến 54cm và tay vịn 4D, cho phép bạn luôn có một tư thế ngồi thoải mái nhất trong suốt hàng giờ đồng hồ. Ngoài ra, ghế Caliber X2C được trang bị bánh xe cỡ lớn 75mm, giúp lăn tốt trên mọi bề mặt, đồng thời tạo ra ít tiếng ồn hơn so với bánh xe truyền thống.

ghe-gaming-cooler-master-caliber-x2c

Mã: Ghế gaming Cooler Master Caliber X2C Danh mục: , ,
Thương hiệu

Bảo hành

24 Tháng

Chất liệu

Trọng tải

Góc nằm

180°

Góc quay

360°

Màu sắc

Black