-4%
,

Tủ tài liệu thép di động HyperWork Ivy Slim

HyperWork

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
✔ Hỗ trợ đổi mới trong vòng 15 ngày.
✔ Bảo hành chính hãng toàn quốc.
✔ Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.
✔ Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

2.390.000 2.490.000

Tủ tài liệu thép di động HyperWork IVY MC01

  • Chất liệu: Thép cán nguội – Sơn tĩnh điện
  • Chiều ngang: 30 cm
  • Chiều sâu: 50 cm
  • Chiều cao: 60 cm
  • Chiều cao ngăn kéo: 7,5 ~ 25 cm

Tủ tài liệu thép di động HyperWork Ivy Slim – Dáng thanh mảnh, khéo lưu trữ

Tối ưu hóa không gian làm việc với tủ tài liệu thép di động HyperWork Ivy Slim – Phiên bản mini của HyperWork Ivy, giải pháp lưu trữ toàn diện phù hợp với những văn phòng làm việc có diện tích hạn chế hoặc những ai có thị hiếu nội thất nhỏ gọn. Ngay từ khi ra mắt, Ivy Slim đã gây ấn tượng mạnh mẽ với hình dáng thanh mảnh, lưu trữ tiện ích, sử dụng linh động, màu sắc thời thượng, chất liệu bền bỉ.

tu-hyperwork

Phiên bản mini của HyperWork Ivy, nhỏ gọn hơn, linh động hơn

So với tủ thép Ivy có kích thước 40 x 50 x 60 cm, tủ tài liệu thép di động HyperWork Ivy Slim có sự thu hẹp về chiều ngang, gọn hơn với kích thước 30 x 50 x 60 cm. Nhờ đó, HyperWork Ivy Slim đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng tại nhiều nhà ở/ văn phòng có diện tích hạn chế. Đồng thời, Ivy Slim cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai ưa chuộng kiểu dáng tủ thanh mảnh, gọn gàng.

tu-hyperwork

Sử dụng chất liệu thép uốn cong bền bỉ và an toàn

Chất liệu thép uốn cong 0,7 mm dày dặn, không vết ghép nối hay góc cạnh sắc nhọn, đảm bảo an toàn khi sử dụng, di chuyển, hạn chế làm hư hỏng vật dụng khác khi va chạm. Quy trình cán nguội kỹ lưỡng giúp Ivy Slim đạt độ chính xác, hoàn thiện và thẩm mỹ cao. Một số bài kiểm tra nghiêm ngặt tại nhà máy đã chứng minh Ivy Slim có khả năng chịu đựng được những tác động ngoại lực nhất định, hạn chế móp méo, lõm xệ.

tu-tai-lieu-thep-di-dong-hyperwork

Thiết kế ba ngăn kéo tiện dụng với sức chứa lớn

Tủ tài liệu thép di động HyperWork Ivy Slim được thiết kế với ba ngăn kéo rộng rãi, vừa kích thước giấy A4, tải trọng mỗi ngăn lên đến 35 kg. 

tu-tai-lieu-thep-di-dong-hyperwork

Ngăn nhỏ A – ngăn trên cùng có kích thước 16 x 43 x 7.5 cm, bên trong được bổ sung một khay nhỏ để đựng những vật dụng dễ thất lạc như bút thước, giấy note, dây cáp, ghim bấm…Ngăn nhỏ B – ngăn ở giữa cũng có kích thước 16 x 43 x 7.5 cm, được thiết kế để chứa giấy tờ cơ bản hoặc các vật dụng thường xuyên sử dụng. Ngăn lớn C có kích thước 24.5 x 43 x 25 cm, lý tưởng để cất giữ đồ dùng lớn như hộp đựng, gối ngủ văn phòng và lưu trữ hồ sơ, trình ký hay tập tài liệu.

tu-tai-lieu-thep-di-dong

Tính năng khóa linh hoạt thông minh

Tủ tài liệu thép di động HyperWork Ivy Slim có tính năng khóa thông minh, cho phép mở độc lập từng ngăn (mở một ngăn trong khi khóa hai ngăn còn lại), hạn chế tình trạng mở cùng lúc nhiều ngăn gây mất trọng tâm, phù hợp cho trường hợp có 2-3 người cùng sử dụng chung tủ. Ngoài ra, tủ còn có khả năng khóa cả ba ngăn cùng lúc, đảm bảo tính bảo mật tối đa.

tu-tai-lieu-thep-di-dong

Tay nắm âm, thiết kế tối giản ở cạnh tủ

Tay nắm âm của Ivy Slim được thiết kế tinh tế sang phần cạnh tủ, tạo nên tổng thể liền mạch và thời thượng. Người dùng dễ dàng thao tác với hệ thống ray kéo mượt mà, hạn chế tiếng ồn, tránh gây ảnh hưởng trong môi trường làm việc công sở.

tu-tai-lieu-thep-di-dong

Bánh xe 360 độ di chuyển linh hoạt, có thể khóa bánh, có bánh xe giữa

Hệ thống bánh xe của HyperWork Ivy Slim hoạt động trơn tru, yên tĩnh, thuận tiện di chuyển đến bất kỳ vị trí nào để hỗ trợ lưu trữ cho cả văn phòng. Bánh xe có thể khóa, giúp cố định tủ, tránh tình trạng trôi trượt. 

tu-tai-lieu-thep-di-dong

Đặc biệt, Ivy Slim được trang bị một bánh xe giữa, ngay dưới ngăn kéo lớn, giúp duy trì sự ổn định và giữ vững trọng tâm khi mở ngăn tủ.

tu-tai-lieu-thep-di-dong

Lưu trữ tiện ích, màu sắc thời thượng, làm đẹp không gian

Ivy Slim không chỉ đơn thuần là giải pháp lưu trữ tài liệu và vật dụng cần thiết cho không gian làm việc, mà còn phá vỡ “ranh giới” giữa một món đồ nội thất và phụ kiện trang trí nhờ sự tối giản, hiện đại, thời thượng, phù hợp nhiều concept văn phòng.

hyperwork-ivy-slim

Ivy Slim là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thẩm mỹ, có sẵn bốn màu thời thượng, không cần lắp đặt và linh động trong việc sử dụng, lý tưởng cho mọi không gian từ văn phòng đến căn hộ.

hyperwork-ivy-slim

Mã: Tủ tài liệu thép di động HyperWork Ivy Slim Danh mục: ,
Thương hiệu

Bảo hành

12 Tháng

Màu sắc

Đen, Hồng, Trắng, Xanh