-47%
, ,

Lót chuột ASUS ROG Scabbard II

ASUS

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
✔ Hỗ trợ đổi mới trong vòng 15 ngày.
✔ Bảo hành chính hãng toàn quốc.
✔ Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.
✔ Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

690.000 1.290.000

Lót chuột ASUS ROG Scabbard II

  • Chất liệu phần trên: Vải phủ nano bảo vệ
  • Chất liệu phần dưới: Cao su
  • Kích thước: 900mm x 400mm x 3mm

Cung cấp không gian rộng rãi, cho trải nghiệm di chuột mượt mà

Lót chuột Asus ROG Scabbard II là phụ kiện gaming lý tưởng cho game thủ, với hai kích thước trung bình và lớn, cung cấp không gian rộng rãi để “bày binh bố trận” chuột, tai nghe, bàn phím và các thiết bị chơi game khác. Lót chuột được hãng chăm chút tỉ mỉ với bề mặt vải dệt bền bỉ cùng lớp phủ nano chuẩn quân sự chống thấm nước, dầu, bụi, mang lại trải nghiệm di chuột mượt mà. Các cạnh được khâu viền phẳng chống sờn, đường chỉ khâu viền thanh mảnh, vừa đảm bảo độ bền lâu dài vừa mang tính thẩm mỹ gọn gàng, kết hợp với đế cao su chống trượt đảm bảo sự ổn định khi chơi game. Lót chuột Asus ROG Scabbard II là người bạn đồng hành chơi game tốt nhất của bạn.

mouse-pad-asus-rog

Bề mặt chống nước, dầu, bụi

ROG Scabbard II với chất liệu vải dệt bền bỉ cùng khả năng chống dầu và chống nước cấp độ 100, được chứng nhận bởi AATCC hàng đầu trong ngành, bảo vệ an toàn lót chuột trước các sự cố tràn đổ chất lỏng. Nhờ đó, lót chuột Asus ROG Scabbard II dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng.

mouse-pad-asus-rog

Bề mặt được tối ưu cho chơi game

Bề mặt vải dệt của Scabbard II được phủ lớp nano đạt chuẩn quân đội, mịn màng hơn gấp 1.5 lần so với chất liệu vải thông thường, mang đến bề mặt di chuột mượt mà với độ ma sát vừa phải, phù hợp cho cả cảm biến laser và quang học. Với độ dày 3mm, lót chuột tạo ra một bề mặt đệm dày êm ái, tăng thêm sự thoải mái khi chơi game. Lớp phủ nano đạt chuẩn quân đội đảm bảo bề mặt tracking luôn nhất quán và nhạy bén, đặc biệt quan trọng trong các trận đấu căng thẳng. (Lưu ý: Lớp phủ nano trên bề mặt lót chuột có thể bị hư hỏng khi tiếp xúc với chất lỏng trên 30°C).

mouse-pad-asus-rog

Các cạnh bên lót chuột được khâu viền bằng phẳng, chống sờn

Các cạnh được khâu viền bằng phẳng của ROG Scabbard II mỏng hơn 12% so với các loại lót chuột khâu chống sờn thông thường. Thiết kế mỏng hơn giúp giảm áp lực lên cổ tay, mang lại sự thoải mái tối đa khi chơi game trong nhiều giờ liên tục. Đường khâu phẳng và thanh mảnh tạo nên vẻ thẩm mỹ sang trọng và tinh tế.

rog-scabbard-ii-nc08

Hai kích thước đáp ứng mọi nhu cầu của bạn

Lót chuột Asus ROG Scabbard II hỗ trợ hai kích thước khác nhau: Lót chuột trung bình (360 x 260 x 3 mm) và lớn (900 x 400 x 3 mm), lý tưởng để bạn tự do sắp xếp tất cả các thiết bị gaming trước khi bắt đầu vào trận chiến. Lót chuột Scabbard II cũng hỗ trợ bảo vệ bàn làm việc của bạn khỏi sự cố tràn chất lỏng và trầy xước.

lot-chuot-asus-rog-scabbard-ii-nc08

Phần đế cao su đen chống trượt

Phần đế cao su đen chống trượt của ROG Scabbard II được thiết kế để giữ lót chuột ổn định, bám chắc vào mặt bàn và ngăn chặn tình trạng xê dịch, ngay cả khi bạn thực hiện các thao tác nhanh và mạnh trong lúc chơi game. Mang lại trải nghiệm chơi game liền mạch, không bị gián đoạn.

lot-chuot-asus-rog-scabbard-ii-nc08

Mã: Lót chuột ASUS ROG Scabbard II Danh mục: , ,
Thương hiệu

Chất liệu

Based on 0 reviews

0.0 overall
0
0
0
0
0

Be the first to review “Lót chuột ASUS ROG Scabbard II”

There are no reviews yet.