-8%
, ,

Ghế gaming ASUS ROG Destrier Ergo SL400

ASUS

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
✔ Hỗ trợ đổi mới trong vòng 15 ngày.
✔ Bảo hành chính hãng toàn quốc.
✔ Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.
✔ Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

18.490.000 19.990.000

Ghế gaming ASUS ROG Destrier Ergo SL400 – Hỗ trợ tốt nhất cho bạn

Ghế gaming ASUS ROG Destrier Ergo SL400 được thiết kế theo phong cách tương lai của một cyborg, đem lại tính thẩm mỹ độc đáo và hiện đại. Ghế có khả năng điều chỉnh linh hoạt để bạn có thể tìm được tư thế ngồi hoàn hảo khi chơi game. Ghế được trang bị đệm lưng và kê tay sang trọng, với khả năng điều chỉnh độ cao đặc biệt cho phép chơi game trên di động một cách thoải mái nhất. Bên cạnh đó, bảng điều khiển âm thanh, giúp bảo vệ bạn khỏi những sự xao nhãng và mang lại trải nghiệm chơi game đắm chìm hơn.

ghe-gaming-asus-rog-destrier-ergo-sl400

Thiết kế lấy cảm hứng từ Cyborg

Ghế gaming ASUS ROG Destrier Ergo SL400 được lấy cảm hứng từ Cyborg, với thiết kế bên ngoài giống như khung xương kybernetic, mang đến phong cách tương lai cho mọi không gian chơi game. Thiết kế của ghế được tinh chỉnh bởi các nhà thiết kế ROG, họ đã làm việc chăm chỉ để tạo ra một phụ kiện chơi game tốt nhất, kết hợp bản sắc của esports và sự linh hoạt của người dùng. 

ghe-gaming-asus-rog-destrier-ergo-sl400

Ghế được trang bị lưới thoáng khí và tay vịn bằng vật liệu PU mềm mại, giúp người dùng thoải mái khi ngồi chơi game trong thời gian dài. Với khả năng điều chỉnh đa dạng, từ tăng độ cao tay vịn đến tựa lưng, điều chỉnh góc nghiêng của chỗ ngồi, đây thật sự là một chiếc ghế gaming tiện lợi và phù hợp với tất cả người dùng, không phân biệt chiều cao, trọng lượng, hoặc hình dáng cơ thể.

ghe-gaming-asus-rog-destrier-ergo-sl400

Tương thích hoàn hảo với cơ thể

Ghế gaming ASUS ROG Destrier Ergo SL400 có thể điều chỉnh dễ dàng để mọi chi tiết của ghế phù hợp hoàn hảo với cơ thể người dùng. Tựa lưng hai chiều cũng được cải thiện, với khả năng điều chỉnh chiều dọc lên đến 7 cm và độ sâu là 2 cm. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tựa đầu của ghế theo hai chiều, với góc xoay 40°. Phạm vi điều chỉnh theo chiều dọc là 12 cm và theo chiều sâu là 6 cm, cho phép bạn tạo ra vị trí thoải mái nhất cho vùng đầu.

ghe-gaming-asus-rog-destrier-ergo-sl400

Tay vịn 3D với khả năng xoay 360° cùng độ cao để có điều chỉnh lên đến 14 cm. Cuối cùng, bạn cũng có thể điều chỉnh chiều cao và độ sâu của ghế cũng như độ ngả của tựa lưng. Tính năng này giúp tạo ra sự hỗ trợ tốt nhất cho mọi chiều cao và hình dạng cơ thể, đảm bảo sự thoải mái và ổn định trong suốt thời gian sử dụng.

ghe-gaming-asus-rog-destrier-ergo-sl400

Được tạo ra để chơi game trên thiết bị di động

Chế độ đặc biệt trên ghế được thiết kế dành cho chơi game di động. Kê tay có thể nâng lên đến 14 cm, mang lại độ cao lý tưởng cho cánh tay khi bạn chơi game trên thiết bị di động. Khả năng xoay 360° cho phép bạn điều chỉnh một cách linh hoạt, tạo ra sự thoải mái tuyệt đối hoàn toàn theo ý muốn. Quá trình điều chỉnh dễ dàng và linh hoạt, giúp bạn tập trung hoàn toàn vào trò chơi mà không bị gián đoạn bởi bất kỳ sự không thoải mái nào.

ghe-gaming-asus-rog-destrier-ergo-sl400

Bảng âm thanh giúp tăng sự tập trung

Bảng âm thanh có thể tháo rời giúp bạn tập trung hoàn toàn vào trò chơi mà không bị phân tâm bởi tiếng ồn bên ngoài. Điều này tạo ra một không gian riêng tư, giúp bạn chìm đắm thăng hoa trong mỗi trận đấu.

ghe-gaming-asus-rog-destrier-ergo-sl400

Được làm từ chất liệu cao cấp

Ghế gaming ASUS ROG Destrier Ergo SL400 với thiết kế mạnh mẽ và thoải mái, sử dụng khung nhôm chắc chắn, vật liệu lưới thông thoáng và lớp đệm bằng PU mềm mại. Tất cả những yếu tố này cùng nhau tạo nên một cảm giác ngồi thoải mái hơn nhiều so với những gì bạn mong đợi từ một chiếc ghế chơi game. 

ghe-gaming-asus-rog-destrier-ergo-sl400

Thương hiệu

Bảo hành

24 Tháng

Chất liệu

Trọng tải

Góc nằm

135°

Góc quay

360°

Màu sắc

Đen