-12%
, ,

Ghế gaming ASUS ROG Chariot RGB SL300C

ASUS

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
✔ Hỗ trợ đổi mới trong vòng 15 ngày.
✔ Bảo hành chính hãng toàn quốc.
✔ Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.
✔ Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

14.990.000 16.990.000

Ghế gaming ASUS ROG Chariot RGB SL300C – Sinh ra để tỏa sáng

Ghế gaming ASUS ROG Chariot RGB SL300C mang lại vẻ đẹp độc đáo cho không gian giải trí và tạo cảm giác như ngồi trên một chiếc siêu xe đua cao cấp. Với đèn nền Aura RGB tích hợp, ghế vừa thể hiện được phong cách vừa tạo điểm nhấn về thẩm mỹ. Ghế gaming Chariot được trang bị lớp đệm memory-foam cho tựa đầu và lưng, da PU thoáng khí, tay vịn 4D có thể điều chỉnh, khóa cơ chế nghiêng và các bộ phận chịu lực bền bỉ, mang lại sự thoải mái và an toàn khi sử dụng, đồng thời cho phép bạn thể hiện tính cách riêng của mình trong bất kỳ trò chơi nào.

ghe-gaming-asus-rog-chariot-sl300c

Tích hợp đèn nền Aura RGB

Ghế gaming ASUS ROG Chariot RGB SL300C thực sự nổi bật với ánh sáng RGB của Aura, tạo ra một không gian chơi game độc đáo và ấn tượng. Bạn có thể lựa chọn từ tối đa tám màu sắc khác nhau và bảy hiệu ứng được thiết lập sẵn theo sở thích và phong cách cá nhân, với ánh sáng được phản chiếu qua gương vô hạn tích hợp và logo ROG ở phía sau ghế.

Độ sáng của ánh sáng có thể điều chỉnh ở ba cấp độ độ sáng khác nhau, để phù hợp với sở thích và môi trường chơi game của bạn. Việc điều khiển ánh sáng, chuyển đổi màu sắc và hiệu ứng Aura RGB cũng rất dễ dàng thông qua bộ điều khiển cảm ứng một chạm đạt chuẩn chống nước IPX4. Chỉ cần cắm điện và “thắp sáng” chiếc ghế, bạn sẽ sẵn sàng bước vào cuộc chiến và hướng đến chiến thắng.

ghe-gaming-asus-rog-chariot-sl300c

Túi sạc dự phòng

ROG Chariot RGB SL300C đi kèm với một túi thông minh để bảo vệ và cất giữ sạc dự phòng một cách tiện lợi. Nhờ vào các thắt nút ở phía sau của bảng điều khiển, bạn có thể dễ dàng đính kèm túi vào ghế Chariot của mình. Khi cần sử dụng, bạn có thể dễ dàng tháo túi ra và lấy pin điện thoại nhanh chóng. Điều này giúp bạn luôn có nguồn năng lượng dự phòng sẵn sàng để sử dụng khi cần thiết.

ghe-gaming-asus-rog-chariot-sl300c

Tựa đầu Memory-Foam

ROG Chariot RGB SL300C được thiết kế để mang lại trải nghiệm công thái học thoải mái tối đa cho người dùng. Từ tựa đầu có thể điều chỉnh đến tựa lưng có thể tháo rời, ghế chơi game Chariot đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho cơ thể. Tựa đầu bằng memory-foam dễ dàng trượt lên và trượt xuống để định vị tư thế ngồi, giúp hỗ trợ và nâng đỡ hoàn hảo cho đầu và cổ. Một tính năng cần thiết và ưu tiên hàng đầu trong một chiếc ghế chơi game chuyên dụng. Giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái ngay cả trong thời gian sử dụng lâu dài.

ghe-gaming-asus-rog-chariot-sl300c

Tựa lưng Memory-Foam

ROG Chariot RGB SL300C tích hợp tựa lưng bằng đệm memory-foam dày dặn. Được thiết kế để tạo ra một trải nghiệm ngồi thoải mái nhất, hỗ trợ lưng và cột sống của bạn trong suốt quãng thời gian ngồi dài. Tựa lưng có thể điều chỉnh nhanh chóng để phù hợp với sở thích ngồi của bạn. Bạn có thể dễ dàng tháo rời tựa lưng, tạo ra không gian ngồi rộng rãi hoặc nếu muốn lùi về phía sau trên chiếc ghế của mình.

ghe-gaming-asus-rog-chariot-sl300c

Kê tay điều chỉnh 4D

ROG Chariot RGB SL300C mang lại khả năng điều chỉnh linh hoạt với nhiều tùy chọn để bạn có thể tinh chỉnh ghế theo ý muốn. Bạn có thể điều chỉnh chiều cao, vị trí ngang, độ sâu, và góc của một trong hai kê tay một cách linh hoạt. Điều này giúp bạn dễ dàng thiết lập sự hỗ trợ hoàn hảo cho cánh tay của mình.

ghe-gaming-asus-rog-chariot-sl300c

Nghiêng, ngả hoặc khóa

Khi bạn mở chốt khóa, ghế Chariot RGB SL300C sẽ nghiêng và đung đưa đồng điệu theo cơ thể bạn, giúp bạn được thư giãn tối đa. Thay đổi tư thế ngồi từ thẳng đứng sang ngả tới 155° hoặc ngược lại chỉ trong nháy mắt, giúp bạn dễ dàng chuyển đổi từ trạng thái thư giãn sang tập trung một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể điều chỉnh chiều cao của ghế để phù hợp với chiều cao của mình, vì vậy, hãy tìm vị trí ngồi hoàn hảo cho mình và khóa chốt!

ghe-gaming-asus-rog-chariot-sl300c

Hang Out, Game On

Mặt sau của ghế được trang bị dây đai vải tiện lợi, được thiết kế với hoa văn cybertext đặc trưng của ROG, có các vòng dệt để treo các dụng cụ chơi game yêu thích của bạn. Bên cạnh đó, có một khóa nhanh bằng móc và dây buộc, tạo nên một không gian lý tưởng để lưu trữ balô, tai nghe hoặc các thiết bị chơi game nhẹ khác.

ghe-gaming-asus-rog-chariot-sl300c

Da PU thoáng khí siêu bền bỉ

Lớp bọt đúc lạnh mật độ cao của ghế ROG Chariot được bọc trong da PU bền chắc, mịn màng mang lại sự thoải mái tối đa, thoáng khí và dễ dàng vệ sinh. Khung của ghế được làm hoàn toàn từ thép, được thiết kế để di chuyển xa và được đặt trên các bánh xe phủ PU để di chuyển mượt mà mà không làm hỏng sàn nhà.

ghe-gaming-asus-rog-chariot-sl300c

Vật liệu chất lượng cao để đảm bảo độ bền

Để đảm bảo an toàn và độ bền, ROG Chariot sử dụng linh kiện chất lượng cao. Chân đế năm cánh được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn để đảm bảo ổn định. Bộ phận nâng khí class 4 được đánh giá cao nhất, ghế gaming ASUS ROG Chariot RGB SL300C đảm bảo độ bền sẵn sàng đối phó tốt với mọi tác động hàng ngày trong cuộc sống.

ghe-gaming-asus-rog-chariot-sl300c

Thương hiệu

Bảo hành

24 Tháng

Chất liệu

Trọng tải

Góc nằm

155°

Góc quay

360°

Màu sắc

Đen