-23%
, ,

Chuột gaming ASUS ROG Harpe Ace Aim Lab Edition Wireless

ASUS

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
✔ Hỗ trợ đổi mới trong vòng 15 ngày.
✔ Bảo hành chính hãng toàn quốc.
✔ Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.
✔ Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

2.490.000

Đánh giá chuột gaming ASUS ROG Harpe Ace Aim Lab Edition Wireless

ROG và Aim Lab đã hợp tác để tạo ra chuột chơi game eSport tuyệt vời nhất – ROG Harpe Ace Aim Lab Edition. Chuột không dây siêu nhẹ dành cho game thủ được trang bị cảm biến quang học ROG AimPoint 36.000 DPI và công nghệ không dây ROG SpeedNova, đảm bảo độ chính xác và tốc độ phản hồi tuyệt vời. Chuột được hãng ưu ái khi trang bị nhiều tính năng hiện đại như: Hỗ trợ ba chế độ kết nối, ROG Micro Switches bền bỉ, năm nút có thể lập trình, tính năng cài đặt profile và bộ tối ưu hóa Aim Lab giúp tùy chỉnh và lưu cấu hình dễ dàng. Chuột gaming ASUS ROG Harpe Ace Aim Lab Edition Wireless hứa hẹn là sự lựa chọn lý tưởng để nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn.

harpe-ace-aim-lab

Thiết kế hoàn hảo đã được trải nghiệm thử bởi những chuyên gia eSport chuyên nghiệp

ASUS ROG Harpe Ace Aim Lab đảm bảo tính ổn định và khả năng kiểm soát mạnh mẽ mọi chuyển động khi chơi game. Với form chuột đối xứng, thiết kế chống trơn trượt giúp dễ cầm nắm. Nút cuộn chuột cực nhạy và lực nhấn có thể điều chỉnh, giúp thao tác mượt mà hơn. Thiết kế đã nhận được chứng nhận qua các bài test chuyên nghiệp, đây hứa hẹn sẽ là vũ khí giúp tăng trải nghiệm chơi game lên tầm cao mới. 

harpe-ace-aim-lab

Thiết kế siêu nhẹ chỉ 54 gram

Chất liệu nylon sinh học được sử dụng cho lớp vỏ ngoài vừa giúp bảo vệ môi trường vừa bền bỉ đáng kinh ngạc. Đặc biệt, việc bố trí các thành phần trên PCB cũng được tối ưu hóa, hãng đã căn chỉnh chính xác để sắp xếp các thành phần điện tử một cách hợp lý nhất. Chính sự kết hợp này đã giúp giảm trọng lượng chuột đáng kể, chỉ còn 54g. Siêu nhẹ nhưng vẫn giữ được cấu trúc bền bỉ.

harpe-ace-aim-lab

Cảm biến quang học ROG AimPoint – Chính xác tuyệt đối

Cảm biến quang học thế hệ tiếp theo được trang bị trên ASUS ROG Harpe Ace Aim Lab có với độ chính xác tối đa với sai số CPI ít hơn 1%. Với DPI lên đến 36.000, cùng khả năng ghi chép chuyển động ở tốc độ 650 inch/s (IPS) cho phép người dùng điều chỉnh tốc độ chuột dễ dàng. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong các trận chiến MOBA và FPS, mang đến trải nghiệm chơi game hoàn hảo và chính xác.

chuot-gaming-asus-rog-harpe-ace-aim-lab-edition-wireless

Kết nối ba chế độ, hỗ trợ công nghệ không dây ROG SpeedNova

ASUS ROG Harpe Ace Aim Lab là phiên bản hoàn thiện nhất trong dòng sản phẩm chuột ASUS, mang đến khả năng kết nối đa dạng từ không dây đến có dây để kết nối tối đa 3 thiết bị. Với cổng USB có dây, người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi, đảm bảo chính xác tuyệt đối và độ trễ tối thiểu. Công nghệ ROG SpeedNova giúp chuột không dây Harpe Ace kết nối bluetooth và wireless một cách ổn định với độ trễ thấp, mang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà. Thời lượng pin sử dụng đến 90 tiếng, bạn có thể thoải mái chơi game liên tục mà không cần lo lắng về việc sạc pin làm gián đoạn. Tính linh hoạt khiến Harpe Ace Aim Lab trở thành lựa chọn lý tưởng cho các giải đấu eSport – dễ dàng kết nối thiết bị, sẵn sàng mọi thời điểm.

chuot-gaming-asus-rog-harpe-ace-aim-lab-edition-wireless

Bộ thu ROG Omni – Kết nối đa thiết bị

ROG Harpe Ace là dòng chuột đầu tiên tích hợp bộ thu ROG Omni, cho phép kết nối với một chuột và một bàn phím thông qua một đầu thu USB duy nhất, với hiệu suất vượt trội.

chuot-gaming-asus-rog-harpe-ace-aim-lab-edition-wireless

ROG Micro Switches

Switch ROG Micro “cây nhà lá vườn” với tuổi thọ lên đến 70 triệu lần nhấn. Switch không chỉ mang đến sự ổn định và nhất quán trong cảm giác bấm mà còn đảm bảo độ bền bỉ trong quá trình sử dụng.

chuot-gaming-asus-rog-harpe-ace-aim-lab-edition-wireless

Tùy chỉnh trực tiếp trên chuột

Sử dụng những tổ hợp phím trực tiếp trên chuột để cài đặt sẵn sàng các tính năng yêu thích: Chỉnh DPI, polling rate, khoảng cách lift-off, thậm chí đặt lại phần cứng. Ngoài ra, chuột gaming ASUS ROG Harpe Ace Aim Lab Edition Wireless còn được trang bị Grip tape chống trượt, mang lại vẻ ngoài đầy phong cách và giúp cầm nắm chắc chắn hơn. Dây cáp ROG Paracord và feet chuột 100% PTFE giúp di chuột mượt mà, không vướng mắc.

chuot-gaming-asus-rog-harpe-ace-aim-lab-edition-wireless

Thương hiệu

Bảo hành

24 Tháng

Kết nối

, ,

Cảm biến

Công nghệ cảm biến

Độ phân giải (DPI)

Số nút bấm

Đèn LED

Trọng lượng

54 g

Màu sắc

Black, White