-47%
,

Loa Bluetooth Edifier QD35

Edifier

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
✔ Hỗ trợ đổi mới trong vòng 15 ngày.
✔ Bảo hành chính hãng toàn quốc.
✔ Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.
✔ Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

2.650.000 4.990.000

Loa Bluetooth Edifier QD35

  • Chứng nhận Hi-Res AUDIO và Hi-Res AUDIO WIRELESS
  • Tổng công suất đầu ra âm thanh 40W (RMS)
  • Sạc GaN 35W cực nhanh qua cổng USB-A và USB-C
  • Hiệu ứng ánh sáng lộng lẫy
  • EQ cài sẵn phong phú và EQ tùy chỉnh có thể chia sẻ
  • Truyền phát nhạc không dây liền mạch qua Bluetooth V5.3
  • Hoạt động với ứng dụng Edifier Connect

Loa Bluetooth Edifier QD35 – Loa Bluetooth để bàn có bộ sạc GaN

Khám phá sự hòa quyện giữa công nghệ cao và thiết kế tinh tế của Loa Bluetooth Edifier QD35 – một phụ kiện âm thanh hiện đại hoàn hảo cho không gian bàn làm việc của bạn. Với chứng nhận Hi-Res AUDIO, Hi-Res AUDIO WIRELESS cùng tổng công suất đầu ra 40W (RMS), QD35 mang đến trải nghiệm âm thanh vượt trội. Điểm nhấn của QD35 là khả năng sạc GaN 35W cực nhanh qua cổng USB-A và USB-C, kết hợp với hiệu ứng ánh sáng lộng lẫy và các tùy chỉnh EQ đa dạng, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong thế giới âm nhạc của riêng mình.

loa-bluetooth-edifier-qd35

Chứng nhận của Hi-Res Audio và Hi-Res Audio Wireless

Kiến trúc âm thanh chất lượng cao với âm thanh độ phân giải cao và âm thanh không dây Hi-Res đã được chứng nhận, mang lại trải nghiệm âm thanh sắc nét. Đồng thời, việc hỗ trợ các hiệu ứng ánh sáng tùy chỉnh và tính năng cài sẵn LDAC Splendid, cũng góp phần tạo nên một trải nghiệm giải trí đích thực. Cổng USB kép, với sự hỗ trợ của công nghệ TurboGaN đảm bảo việc sạc thiết bị trở nên an toàn và hiệu quả hơn bao giờ hết.

loa-bluetooth-edifier-qd35

Hỗ trợ âm thanh đầu vào có độ phân giải cao

Ở mặt sau loa Bluetooth Edifier QD35, trang bị cổng USB-A và giắc cắm AUX, cả hai đều được thiết kế để hỗ trợ tín hiệu âm thanh độ phân giải cao. Điều đặc biệt là với sự cải tiến của công nghệ LDAC tiên tiến, bạn cũng có thể truyền phát nhạc chất lượng cao tới loa QD35 thông qua Bluetooth với tốc độ lấy mẫu lên đến 96kHz. Điều này không chỉ tăng cường chất lượng âm thanh mà mang lại trải nghiệm nghe nhạc sắc nét.

loa-bluetooth-edifier-qd35

Bộ khuếch đại kỹ thuật số mạnh mẽ và Chipset DSP

Bộ khuếch đại kỹ thuật số mạnh mẽ cùng với Chipset DSP giúp tái tạo âm thanh một cách chân thực và mạnh mẽ. Chipset DSP tự động chia tín hiệu âm thành âm bổng và âm trầm một cách chính xác. Sử dụng hai cách độc lập, bộ khuếch đại kỹ thuật số TI Closed Loop phân phối các tín hiệu âm thanh nâng cao đến các trình điều khiển các dải tần số khác nhau để tái tạo âm thanh chính xác. Với công suất đầu ra lên đến 40W RMS, loa QD35 có thể lấp đầy không gian phòng 50m² một cách hoàn hảo.

loa-bluetooth-edifier-qd35

Kiến trúc âm thanh được thiết kế tốt

Loa âm trầm trung bình với màng loa hợp kim nhôm 3″ và thiết kế hành trình dài giúp tái tạo âm trầm xuống đến 60Hz, và làm cho âm trung trở nên đầy đặn, phong phú. Loa tweeter vòm màng lụa 1″ được điều chỉnh cẩn thận để tái tạo âm cao một cách chính xác, giúp âm treble trở nên sắc nét và tươi sáng.

loa-bluetooth-edifier-qd35

Nhờ sự cải tiến từ kênh phản xạ âm trầm MazeTube và Công nghệ giảm tiếng ồn không khí TurbMuff, tiếng ồn và cộng hưởng từ cổng loa được giảm xuống mức thấp nhất có thể.

loa-bluetooth-edifier-qd35

Công nghệ sạc hiệu suất cao TurboGaN

Dựa trên công nghệ sạc hiệu suất cao TurboGaN, loa Bluetooth Edifier QD35 đã được tinh chỉnh để có thể sạc hơn 1000 thiết bị tương thích. Nhờ sự cải tiến của công nghệ sạc nhanh, công nghệ kiểm soát nhiệt độ và công nghệ phân bổ nguồn điện thông minh, việc sạc trở nên nhanh chóng và an toàn hơn bao giờ hết. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể sạc các thiết bị của mình một cách dễ dàng và thoải mái.

loa-bluetooth-edifier-qd35

Hiệu ứng ánh sáng lộng lẫy

Loa Bluetooth Edifier QD35 không chỉ cung cấp các hiệu ứng ánh sáng cài sẵn khác nhau mà còn cho phép bạn tùy chỉnh chúng thông qua ứng dụng Edifier Connect. Điều này mang lại sự linh hoạt tuyệt vời cho việc tạo ra một không gian âm nhạc với ánh sáng rực rỡ theo phong cách riêng của bạn.

loa-bluetooth-edifier-qd35

Hoạt động với ứng dụng Edifier Connect

Với ứng dụng Edifier Connect, bạn có thể tận dụng một loạt các tính năng hữu ích. Bạn không chỉ có thể đồng bộ hóa đồng hồ tự động hoặc thủ công, mà còn có thể tùy chỉnh EQ theo ý thích của riêng bạn. 

loa-bluetooth-edifier-qd35

EQ cài đặt theo ý thích và có thể chia sẻ

Tính năng chia sẻ EQ cũng rất hấp dẫn, cho phép bạn chia sẻ cài đặt âm thanh tối ưu của mình với bạn bè, giúp họ trải nghiệm âm nhạc một cách tốt nhất theo cách mà bạn đã thiết lập.

loa-bluetooth-edifier-qd35

Mã: N/A Danh mục: ,
Thương hiệu

Bảo hành

12 Tháng

Công suất tổng

Kết nối

, ,

Màu sắc

Black, White