-3%
, ,

Chuột Razer Cobra Pro

Razer

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
✔ Hỗ trợ đổi mới trong vòng 15 ngày.
✔ Bảo hành chính hãng toàn quốc.
✔ Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.
✔ Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

3.290.000 3.390.000

Chuột Razer Cobra Pro – Hoàn hảo để chơi

Chuột Razer Cobra Pro là sự lựa chọn hoàn hảo cho game thủ, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà và tinh tế. Với công nghệ Razer HyperSpeed Wireless tiên tiến, sự cản trở của dây cáp được loại bỏ hoàn toàn. Ánh sáng Razer Chroma RGB với 11 vùng ánh sáng có thể lập trình riêng tạo ra không gian đa sắc màu, tạo điểm nhấn cho bàn làm việc. Thiết kế công thái học được tối ưu hóa để mang lại sự thoải mái trong suốt các phiên chơi dài hạn. Với Razer Cobra Pro, sức mạnh và phong cách đi đôi với nhau.

chuot-razer-cobra-pro-wireless

10 nút bấm có thể tùy chỉnh

Razer Cobra Pro cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh đa dạng với 10 nút bấm có thể điều chỉnh, từ những lệnh cơ bản đến các macro phức tạp nâng cao, bạn có thể tận hưởng mức độ kiểm soát cao hơn ngay trong tầm tay với 5 cấu hình bộ nhớ tích hợp. Sự linh hoạt và sự tiện lợi của chuột cùng với tính năng tùy chỉnh cao cấp này sẽ đưa trải nghiệm chơi game của bạn lên một tầm cao mới, giúp bạn đạt được những chiến thắng đỉnh cao.

chuot-razer-cobra-pro-wireless

Ba phương thức kết nối linh hoạt

Razer Cobra Pro cung cấp ba phương thức kết nối linh hoạt: Razer™ HyperSpeed ​​Không dây, Bluetooth và kết nối có dây. Với kết nối không dây HyperSpeed™, bạn có thể chơi game ở mọi nơi lên tới 100 giờ, hoặc lên đến 170 giờ với Bluetooth. Sạc lại dễ dàng thông qua cổng USB Type C hoặc sạc không dây, giúp bạn không bao giờ bị gián đoạn trong trận chiến, mang lại trải nghiệm chơi game không giới hạn. Sạc không dây với Razer Mouse Dock Pro hoặc Razer Wireless Charging Puck (cả hai đều được bán riêng).

chuot-razer-cobra-pro-wireless

Công nghệ không dây Razer HYPERSPEED đa thiết bị

Trải nghiệm chơi game cực kỳ nhạy cùng độ trễ thấp và tốc độ nhanh hơn so với các công nghệ không dây khác. Đơn giản hóa cài đặt của bạn và giải phóng cổng USB bằng cách kết nối chuột và bàn phím không dây với một dongle duy nhất – một tính năng hỗ trợ nhiều thiết bị đã được tích hợp trong các sản phẩm Razer HyperSpeed ​​mới nhất của Razer.

chuot-razer-cobra-pro-wireless

Công nghệ Razer CHROMA™ RGB

Razer Cobra Pro mang đến trải nghiệm kết nối Chroma tùy chỉnh, được hỗ trợ bởi Razer Chroma™ RGB, tạo nên một không gian ánh sáng sống động và độc đáo. Chiếu sáng Chroma 11 vùng, bạn có thể tùy chỉnh từng vùng với gần 16,8 triệu màu và vô số hiệu ứng ánh sáng. Tận hưởng sự đắm chìm tuyệt vời hơn với chuột chơi game RGB phản ứng linh hoạt với hơn 200 trò chơi tích hợp Chroma.

chuot-razer-cobra-pro-wireless

Thiết kế công thái học nhỏ gọn

Chuột Razer Cobra Pro được thiết kế nhỏ gọn, siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 77g. Cobra Pro mang lại cảm giác cầm nắm tuyệt vời và phù hợp với nhiều kiểu cầm nắm khác nhau: kiểu cầm vuốt, lòng bàn tay và đầu ngón tay. Thiết kế không chỉ đảm bảo trải nghiệm chơi game đắm chìm liền mạch mà còn đảm bảo rằng mỗi phong cách chơi game đều được hỗ trợ một cách tốt nhất.

chuot-razer-cobra-pro-wireless

Cảm biến quang học Razer™ Focus Pro 30K

Với cảm biến quang học Razer™ Focus Pro 30K, cảm biến hàng đầu ngành của Razer, mang đến hiệu suất theo dõi hoàn hảo trên mọi bề mặt, kể cả mặt kính. Được tích hợp các chức năng thông minh, để nâng cao khả năng ngắm và kiểm soát chính xác.

chuot-razer-cobra-pro-wireless 

Công tắc chuột quang Razer™ Gen-3

Công tắc chuột quang Razer™ Gen-3 mang lại sự cải thiện đáng kể với vòng đời lên đến 90 triệu lượt nhấp, đảm bảo tính bền bỉ và ổn định mà không gặp vấn đề về nhấp đúp. Với tốc độ truyền động nhanh chỉ 0,2 mili giây mà không có độ trễ khi gỡ lỗi, bạn có thể tận hưởng độ tin cậy và tốc độ vượt trội hơn so với những dòng chuột không dây khác cùng phân khúc.

chuot-razer-cobra-pro-wireless

Mã: Chuột Razer Cobra Pro Wireless Danh mục: , ,
Thương hiệu

Bảo hành

24 Tháng

Công nghệ kết nối

,

Kết nối

, ,

Cảm biến

Công nghệ cảm biến

Độ phân giải (DPI)

Số nút bấm

Đèn LED

Trọng lượng

77 g

Màu sắc

Black