, ,

Chuột Razer Orochi V2 Wireless

Razer

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
✔ Hỗ trợ đổi mới trong vòng 15 ngày.
✔ Bảo hành chính hãng toàn quốc.
✔ Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.
✔ Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

1.149.000

Chuột Razer Orochi V2 Wireless – Sự lựa chọn hoàn hảo

Razer Orochi V2 là chuột chơi game không dây nhỏ gọn, siêu nhẹ với thời lượng pin vượt trội. Switch cơ học Razer Mechanical Mouse thế hệ thứ 2, mang lại độ trễ cực thấp và hiệu suất ấn tượng. Với cả hai chế độ kết nối Razer HyperSpeed Wireless & Bluetooth, đây là người bạn đồng hành hoàn hảo mang lại trải nghiệm chơi game thoải mái và linh hoạt mọi lúc, mọi nơi.

chuot-razer-orochi-v2

Thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng chưa đến 60g

Chuột Razer Orochi V2 Wireless sở hữu trọng lượng chưa đến 60 gram (chưa bao gồm pin), với thời lượng pin lên đến 900 giờ chỉ một pin AA, được tạo ra bởi những kỹ sư có chuyên môn cao của hãng Razer. Kết hợp cùng với thiết kế đối xứng – được cải tiến từ những phản hồi của cộng đồng game thủ đam mê chuột gaming, nhờ đó mà chuột phù hợp cho mọi kiểu cầm nắm. Với Orochi V2 Wireless, thao tác vuốt trở nên nhanh chóng hơn và điều khiển linh hoạt hơn, giúp bạn tận hưởng trải nghiệm chơi game mượt mà và chính xác hơn bao giờ hết.

chuot-razer-orochi-v2

Phù hợp với đa dạng kiểu cầm chuột

Razer Orochi V2 có hình dáng được cải tiến để vừa vặn tự nhiên hơn và xử lý tốt hơn ở bất kỳ kiểu cầm nắm. Đuôi chuột thuôn nhọn mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn và thao tác lướt dễ dàng. Lưng chuột được thiết kế hình vòm, nhô cao để tiếp xúc lòng bàn tay gần hơn và hỗ trợ lòng bàn tay tốt hơn, giúp người dùng chơi game lâu mà không mỏi. Nút chuột trái và phải được giảm thấp xuống để cầm ngón trỏ và ngón giữa chắc chắn hơn, và Orochi V2 được thiết kế lõm nhẹ ở vị trí ngón cái để bám tốt hơn. Các nút bên hông được bố trí hợp lý để truy cập dễ dàng, phù hợp cả trong công việc và giải trí.

chuot-razer-orochi-v2

Hiệu suất di động

Với kích thước nhỏ gọn, Razer Orochi V2 dễ dàng bỏ vừa vào ba lô, túi chống sốc, thậm chí là túi quần, tiện lợi và sẵn sàng để sử dụng ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.

chuot-razer-orochi-v2

Hiệu năng bền bỉ với hai chế độ không dây

Được thiết kế để chơi game và làm việc, chuột chơi game không dây siêu nhẹ này có thể hoạt động trong nhiều thời gian trước khi phải thay pin. Orochi V2 chỉ cần một pin AA hoặc AAA để hoạt động nhưng vẫn có khe cắm pin kép, cho phép thêm một pin AA hoặc AAA để tối ưu hóa trọng lượng.

chuot-razer-orochi-v2

Với chế độ kết nối Bluetooth, bạn có thể sử dụng liên tục đến 900 giờ. Hoặc sử dụng công nghệ Razer HyperSpeed Wireless để trải nghiệm game liên tục trong 425 giờ mà không gián đoạn, một sự lựa chọn lý tưởng khi sử dụng các thiết bị di động. Công nghệ Raze HyperSpeed cho phép kết nối đa thiết bị, cho phép Orochi V2 và một bàn phím không dây khác có thể kết nối với máy chủ chỉ qua một USB dongle, giúp tiết kiệm một cổng USB cho các mục đích khác.

chuot-razer-orochi-v2

Công nghệ tiên tiến

Chuột Orochi V2 trang bị Switch cơ học Razer thế hệ thứ hai, với các điểm tiếp xúc mới được mạ vàng, mang đến khả năng chống xuống cấp tốt hơn cùng tuổi thọ cao hơn lên tới 60 triệu lần nhấn.

Với chân đế PTFE 100% tinh khiết nhất, Orochi V2 lướt mượt trên mọi bề mặt. Cảm biến quang học Razer™ 5G cải tiến giúp theo dõi chuyển động một cách hoàn hảo. Chuột có thể cấu hình đầy đủ thông qua Razer Synapse 3, bao gồm 6 nút lập trình, cho phép macro và tùy chỉnh dễ dàng để đạt được mức độ kiểm soát nâng cao.

chuot-razer-orochi-v2

Mã: Chuột Razer Orochi V2 Wireless Danh mục: , ,
Thương hiệu

Bảo hành

24 Tháng

Công nghệ kết nối

Kết nối

,

Cảm biến

Công nghệ cảm biến

Độ phân giải (DPI)

Số nút bấm

Đèn LED

Trọng lượng

60 g

Màu sắc

Black, Quartz, White