-9%
, ,

Ghế gaming Corsair T3 RUSH

Corsair

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
✔ Hỗ trợ đổi mới trong vòng 15 ngày.
✔ Bảo hành chính hãng toàn quốc.
✔ Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.
✔ Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

6.590.000 7.220.000

Tim hiểu chi tiết ghế gaming Corsair T3 RUSH

Ghế gaming Corsair T3 RUSH lấy cảm hứng từ thiết kế xe đua và tập trung vào sự thoải mái, với lớp vải mềm và thoáng khí.  Bên cạnh đó, ghế còn được trang bị đệm cổ và đệm đỡ thắt lưng bằng mút hoạt tính. Corsair, một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành thiết bị gaming, đã tung ra T3 RUSH nhằm nâng cao dòng sản phẩm ghế gaming của họ. Với nhiều cải tiến và sự đổi mới về chất liệu và thiết kế, T3 RUSH Charcoal mang đến một làn gió mới cho người hâm mộ lâu năm của Corsair. 

ghe-gaming-corsair-t3-rush

Thiết kế được lấy cảm hứng từ ghế xe đua thể thao chuyên nghiệp

T3 RUSH kết hợp kiểu dáng táo bạo của ghế đua với thiết kế công thái học thoải mái, để mang lại sự hỗ trợ tối ưu trong mỗi trận đấu căng thẳng. Điều này tạo nên một vẻ ngoài hầm hố nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, trở thành điểm nhấn thú vị trong không gian làm việc của bạn.

ghe-gaming-corsair-t3-rush

Đệm thoáng khí

Bên ngoài được làm từ vải mềm và thoáng khí, giúp giữ nhiệt tối thiểu và mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ suốt nhiều giờ ngồi. Với 3 tùy chọn màu sắc là Grey & Charcoal, Charcoal, và Grey & White, bạn có thể dễ dàng lựa chọn phong cách phù hợp với sở thích và không gian làm việc của mình.

ghe-gaming-corsair-t3-rush

Khung ghế từ thép cao cấp bền bỉ

Khung ghế được chế tạo từ thép chắc chắn, bao gồm cả phần đế và lưng ghế, đảm bảo tính toàn vẹn cấu trúc chắc chắn sự bền bỉ qua nhiều năm. Điều này mang lại cho người dùng sự ổn định và an toàn tuyệt đối khi sử dụng ghế. Khả năng chịu lực tốt giúp ghế duy trì sự vững chãi và tăng độ tin cậy cho người ngồi. Điều này đảm bảo khung ghế không bị lệch lạc hoặc biến dạng dưới tác động của trọng lực hoặc sử dụng hàng ngày. Đây là một ưu điểm quan trọng mà nhiều người dùng đề cao khi tìm kiếm một chiếc ghế có thể đồng hành cùng họ trong thời gian dài.

ghe-gaming-corsair-t3-rush

Hệ thống nâng Class 4 và bánh xe đôi nâng đỡ hoàn hảo

Hệ thống nâng Class 4 được cấu thành từ thép, giúp nâng hạ độ cao ghế thêm 10cm một cách linh hoạt và mượt mà. Kết hợp cùng bánh xe đôi chống lăn chất lượng cao có đường kính 65mm, được thiết kế để cố định khi bạn đi vắng nhưng vẫn dễ dàng lăn trên hầu hết các bề mặt.

ghe-gaming-corsair-t3-rush

Đệm cổ và đệm thắt lưng

Ghế gaming Corsair T3 RUSH được trang bị đệm cổ và đệm lưng bằng bọt nhớ giúp bạn ngồi thoải mái và thư giãn khi chơi game, cả hai đều được bọc trong lớp vải microfiber mềm mịn.

ghe-gaming-corsair-t3-rush

Tựa tay 4D

Tìm vị trí ngồi lý tưởng của bạn dễ dàng với tựa tay và tựa lưng có thể điều chỉnh linh hoạt. Tựa tay 4D có thể điều chỉnh lên xuống, trái phải, tiến lùi và xoay nghiêng, đảm bảo cánh tay và cổ tay của bạn luôn cảm thấy thoải mái và ổn định. Điều này mang lại cho bạn sự linh hoạt tối đa trong việc điều chỉnh ghế sao cho phù hợp nhất với cơ thể và phong cách ngồi của bạn, giúp tạo ra một trải nghiệm ngồi thoải mái và tự nhiên.

ghe-gaming-corsair-t3-rush

Ngả lưng đến 160°

Góc nghiêng của tựa lưng có thể điều chỉnh đặc biệt giúp bạn thư giãn hoàn toàn, với khả năng nghiêng lên đến 90-160°. Điều này cho phép bạn thoải mái nằm ngửa và tận hưởng sự thoải mái ở mọi góc độ, tạo ra một trải nghiệm ngồi thoải mái và thư giãn tối đa khi chơi game hoặc làm việc.

ghe-gaming-corsair-t3-rush

Mã: Corsair T3 RUSH Danh mục: , ,
Thương hiệu

Bảo hành

24 Tháng

Chất liệu

Trọng tải

Góc nằm

160°

Góc quay

360°

Màu sắc

Charcoal, Gray/Charcoal, Gray/White, Brown/Tan