Categories: Tin tức

ASUS ZenBook 14 UX431: thiết kế sang trọng, loa cực xịn, giá rẻ

ASUS đã tiếp tục cho ra mắt dòng máy tính xách tay ZenBook 14 UX431 mới được thiết kế toàn bộ bằng khung kim loại sang trọng lịch lãm, màn hình 4 viền siêu mỏng và hệ thống âm thanh 4 loa. Điều đặc biệt là ASUS ZenBook 14 UX431 đã cân bằng giữa giá trị và hiệu năng để mang đến một chiếc laptop mỏng nhẹ cực đẹp, giá thành dễ tiếp cận cho người dùng mà không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy.

Thiết kế với màu xanh tuyệt đẹp

ASUS ZenBook 14 UX431 toát lên được một vẻ đẹp cực kỳ sang trọng và lịch lãm với lớp vỏ kim loại màu Utopia Blue nguyên khối cao cấp được thiết kế theo những họa tiết đặc trưng của dòng ZenBook. Công nghệ màn hình NanoEdge đã thu nhỏ viền màn hình ở bốn canh xuống chỉ còn 6.5mm đem lại một trải nghiệm hình ảnh kinh ngạc hơn cho màn hình 14-inch độ phân giải Full HD với tấm nền IPS chất lượng cao.

Không những thế, kích thước và trọng lượng máy được giảm đi đáng kể nhờ viền màn hình siêu mỏng, cho phép màn hình 14” để vừa trong khung máy của những chiếc laptop 13” thông thường. Với trọng lượng máy chỉ 1.45kg, ASUS ZenBook 14 UX431 chính là tuyệt tác laptop siêu di động dành riêng cho bạn.

Trải nghiệm người dùng

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, ASUS ZenBook 14 UX431 cũng được chú trọng trang bị nhiều tính năng để đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt hơn. Bản lề ErgoLift tự động nâng bàn phím lên một góc khi bạn mở máy tính xách tay, tạo ra một vị trí gõ thoải mái hơn trong khi cải thiện luồng không khí dưới khung máy để làm mát tốt hơn. Các keycaps có độ nảy vừa phải và hành trình phím sâu 1.4mm khiến cho việc gõ trên ASUS ZenBook 14 UX431 cực kỳ êm ái và thoải mái.

Touchpad với chức năng kép vừa hiển thị bàn phím số Numpad công nghệ LED, vừa là bàn di chuột có độ chính xác tối đa. Công nghệ Numpad độc quyền này giúp bạn có thể nhập liệu tính toán một cách thuận tiện nhưng lại ko chiếm thêm bất kỳ diện tích nào trên bàn phím, và bạn có thể bật tắt tính năng này bằng phím nóng trên bàn phím.

Sở hữu sức mạnh đương đại

ASUS ZenBook 14 UX431 với các tùy chọn CPU Core i5 và i7 thế hệ thứ 8 của Intel cung cấp tới bốn lõi Hyper-Threaded chạy ở tần số cao tới 4.6GHz nhờ công nghệ Turbo Boost. Công cụ UHD Graphics 620 tích hợp có nhiều khả năng chỉnh sửa ảnh và phát video, nhưng việc nâng cấp lên đồ họa NVIDIA GeForce MX150 rời với 2GB bộ nhớ GDDR5 chuyên dụng giúp chơi game nhẹ trở thành một lựa chọn thú vị trong thời gian nghỉ của bạn sau khi làm việc.

Ngày nay, 8GB bộ nhớ hệ thống là một thứ xa xỉ phổ biến cho đa tác vụ di động, nhưng ASUS ZenBook 14 UX431 có sẵn với bộ nhớ RAM lên tới 16GB để đảm bảo chuyển đổi liền mạch giữa các tác vụ. Trên hết, lưu trữ trạng thái rắn gắn kết hợp với lưu trữ SSD PCIe lên đến 1TB mang đến cho bạn sự kết hợp mạnh mẽ giữa tốc độ truy xuất nhanh và dung lượng cao.

Về kết nối, ASUS ZenBook 14 UX431 trang bị Wi-Fi 2×2 802.11ac băng thông 1.73Gbps cho khả năng kết nối không dây siêu nhanh cùng Bluetooth 5.0 để truyền tải âm thanh chất lượng cao. Máy có khả năng tương thích cao với những thiết bị khác nhờ các cổng kết nối phổ biến USB 2.0, USB 3.1, USB Type C và đầu đọc thẻ SD.

Nhân đôi âm thanh với 4 loa

Lần đầu tiên ASUS đang trang bị lên đến 4 loa âm thanh Harman Kardon trên dòng laptop mỏng nhẹ ultrabook của mình, cụ thể là ASUS ZenBook 14 UX431. Một hệ thống gồm bốn loa Harman Kardon mạnh mẽ mang đến âm thanh chất lượng hơn thông qua hai loa tần số cao phát ra từ bên cạnh bàn phím và hai loa hướng xuống giúp bơm âm trầm thẳng đứng. Loa bass hoạt động song song với bản lề ErgoLift để cung cấp âm trầm sâu hơn, trong hơn và loa tần số cao ở trên cùng phát ra âm thanh thẳng lên giúp bạn đắm chìm ngay lập tức.

Thiết lập được chứng nhận Harmon Kardon sử dụng công nghệ bộ khuếch đại thông minh để tăng âm lượng trong khi giảm thiểu độ méo và ngăn ngừa hư hỏng cuộn dây trong loa. Phần mềm điều chỉnh ASUS SonicMaster trên ASUS ZenBook 14 UX431 giúp tối ưu hóa toàn bộ hệ thống loa để đảm bảo âm thanh vừa phải, sắc nét với âm trầm mạnh mẽ tạo cảm giác như một phòng thu nhỏ ngay tại không gian làm việc và giải trí của bạn.

Kết nối thông minh

ASUS đã trang bị cho ASUS ZenBook 14 UX431 đầy đủ các cổng kết nối tiên tiến nhất hiện nay, phù hợp với hầu hết mọi tính chất công việc cũng như giải trí. Có một cổng USB 2.0 Loại A cho chuột của bạn và cổng USB 3.1 Loại A và Loại C dễ dàng chứa bộ nhớ ngoài, ổ đĩa flash, máy in và các thiết bị ngoại vi khác. Bạn có thể kết nối với màn hình thứ hai tại bàn làm việc hoặc trong phòng hội nghị qua HDMI, và khe cắm thẻ SD cho phép bạn nhét thẻ nhớ máy ảnh vào máy tính xách tay mà không cần bộ chuyển đổi USB. Khi bạn muốn tập trung vào công việc hoặc chỉ cần tăng cường âm nhạc trong khi bạn giải trí, hãy cắm tai nghe vào giắc cắm kết hợp âm thanh 3.5 mm.

Giá trong tầm tay

Một máy tính xách tay với phong cách sang trọng lịch lãm, tính di động chuẩn hiện đại, một loạt tính năng cao cấp và hiệu suất đáng kinh ngạc. Nghe có vẻ xa hoa nhưng ASUS ZenBook 14 UX431 thực sự là một trong những dòng ZenBook có giá cả phải chăng dễ tiếp cận nhất mà ASUS đã đưa ra thị trường cho người tiêu dùng.

Với mức giá thành như vậy, dòng ZenBook mới này hứa hẹn sẽ một chiếc laptop ultrabook cực hot trong thời gian nữa cuối năm 2019. Và bạn có thể tham khảo ngay ASUS ZenBook 14 UX431 ngay tại Cú Gaming với mức giá chỉ từ 20.990.000 VNĐ

KhôiNK

Recent Posts

Hướng dẫn sử dụng bàn phím FL-Esports CMK75 từ A đến Z

Hướng dẫn sử dụng bàn phím cơ FL-Esports CMK75 Bàn phím cơ CMK75 là bàn…

9 tháng ago

Keychron Q1: chiếc bàn phím custom đầu tiên của Keychron được ra mắt

Keychron đã rất vui mừng thông báo rằng sau hơn một năm nghiên cứu và…

3 năm ago

Windows 11 và những thông tin bạn cần biết về hệ điều hành mới này

Windows 11 cuối cùng cũng chính thức ra mắt, với một giao diện hoàn toàn…

3 năm ago

Keychron K3 version 2 và những cải tiến mới trên chiếc bàn phím cơ này

Keychron luôn không ngừng cải tiến sản phẩm theo thời gian và hãng luôn cố…

3 năm ago

Tại sao Keychron lại là bàn phím cơ tốt nhất dành cho người dùng Mac

Không có nhiều sự lựa chọn bàn phím cơ cho người dùng Mac Đối với…

3 năm ago

Tựa game The Witcher sẽ có bản game dành cho Mobile trong tháng 7

Game The Witcher trên PC đã không còn xa lạ với anh/em game thủ. Gần…

3 năm ago