Categories: Tin tức

ASUS ROG Strix SCAR III và Hero III chính thức được lộ diện

Cũng giống như các lần ra mắt trước đây, ASUS ROG Strix SCAR IIIHero III là hai dòng laptop chơi game không có sự khác biệt rõ ràng về cấu hình. Trong khi, Hero III được ASUS định vị dành cho các game thủ MOBA thì SCAR III lại phù hợp hơn cho người chơi FPS. Bề ngoài, SCAR III thể hiện màu Gunmetal Grey với kiểu dáng carbon tinh tế ở mặt bên trong, trong khi Hero III có lớp hoàn thiện Midnight Black phối với họa tiết cyber-text.

Cả Strix SCAR IIIStrix Hero III đều có hệ thống chiếu sáng RGB ở chân đế và được đồng bộ với ánh sáng logo ROG trên nắp. Các phiên bản mới này có đèn bàn phím RGB tích hợp cho từng phím và nắp phím WASD trong suốt được thiết kế nổi bật. ASUS đã hợp tác với Tập đoàn BMW Designworks để tạo ra các thiết kế nghệ thuật trên hai chiếc laptop chơi game mới này. Một trong những kết quả của sự hợp tác này là ROG Keystone, một thiết bị hỗ trợ NFC có thể lưu trữ thông tin Armory Crate và cũng mang theo Shadow Drive có thể chứa dữ liệu được mã hóa. Keystone cũng dự kiến ​​sẽ có thêm chức năng trong tương lai.

ROG Strix SCAR IIIHero III được cung cấp sức mạnh bởi CPU Intel có tùy chọn cao nhất là Core i9-9980H thế hệ thứ 9 (8Cores/16Threads) và cung cấp các tùy chọn GPU lên đến RTX 2070 có thể được boost lên tới 1.540MHz ở mức 115W. Hệ thống làm mát được cải tiến của Asus cho phép cải thiện luồng không khí lên đến 17% cho hiệu suất duy trì dưới tải. Bạn cũng có các tùy chọn màn hình 15.6-inch hoặc 17.3-inch và lựa chọn tấm nền có tần số quét 240Hz hoặc 144Hz. Tất cả các màn hình đều cung cấp thời gian đáp ứng 3ms G-to-G và viền màn hình mỏng. Có thể cấu hình RAM tối đa 32GB DDR4-2666 cùng với các tùy chọn lưu trữ SSD M.2 NVMe và SSHD.

Khả năng kết nối hoàn thiện với rất nhiều cổng USB, Gigabit Ethernet, Bluetooth 5.0 và AC không dây với Asus RangeBoost. Các tùy chọn giá cả và cấu hình của Strix Hero IIISCAR III được dự kiến sẽ có trong thời gian ngắn sắp tới đây, bạn có thể theo dõi và tham khảo ngay tại Cú Gaming.

KhôiNK

Recent Posts

Hướng dẫn sử dụng bàn phím FL-Esports CMK75 từ A đến Z

Hướng dẫn sử dụng bàn phím cơ FL-Esports CMK75 Bàn phím cơ CMK75 là bàn…

9 tháng ago

Keychron Q1: chiếc bàn phím custom đầu tiên của Keychron được ra mắt

Keychron đã rất vui mừng thông báo rằng sau hơn một năm nghiên cứu và…

3 năm ago

Windows 11 và những thông tin bạn cần biết về hệ điều hành mới này

Windows 11 cuối cùng cũng chính thức ra mắt, với một giao diện hoàn toàn…

3 năm ago

Keychron K3 version 2 và những cải tiến mới trên chiếc bàn phím cơ này

Keychron luôn không ngừng cải tiến sản phẩm theo thời gian và hãng luôn cố…

3 năm ago

Tại sao Keychron lại là bàn phím cơ tốt nhất dành cho người dùng Mac

Không có nhiều sự lựa chọn bàn phím cơ cho người dùng Mac Đối với…

3 năm ago

Tựa game The Witcher sẽ có bản game dành cho Mobile trong tháng 7

Game The Witcher trên PC đã không còn xa lạ với anh/em game thủ. Gần…

3 năm ago